เพิ่มสมรรถภาพทางเพศ

  เพิ่มสมรรถภาพทางเพศ




ปลุกความปึ๋งปั๋งให้คุณผู้ชาย ปัจจุบันอาหารที่ช่วยเพิ่มสมรรถภาพทางเพศ เป็นที่นิยมอย่างมาก ซึ่งหากพูดถึงอาหารเพิ่มสมรรถภาพทางเพศ มีมากมายเช่น


 หอยนางรม เป็นอาหารทะเลชนิดหนึ่งที่ขึ้นชื่อเรื่องเพิ่มพลังให้ผู้ชายเป็นอย่างมาก เพราะในหอยนางรมมียแร่ธาตุอาหารที่สำคัญอย่างสังกะสี

 ช็อกโกแลต นอกจากจะเป็นขนมสุดอร่อยของสาวๆ ที่กินแล้วอารมณ์ดีแล้ว ยังถือเป็นขนมเสริมสมรรถภาพทางเพศตั้งแต่อดีตกาล และที่ขึ้นชื่อเรื่องการเสริมสมรรถภาพทางเพศได้ดี 

    ผักโขม ถือเป็นซุปเปอร์ฟู้ดอีกอย่างหนึ่ง แถมยังเป็นแหล่งวิตามิน แร่ธาตุ โปรตีน และไฟเบอร์แล้ว โดยแร่ธาตุหลักที่ช่วยส่งเสริมสมรรถภาพทางเพศก็คือ

  กระเทียม กระเทียมถือเป็นพืชผักสวนครัวที่มีผลในการส่งเสริมสมรรถภาพทางเพศโดยตรง 

ถั่วพิสตาชิโอ หรือถั่วเปลือกแข็ง มักจะมีธาตุสังกะสีและโอเมก้า 3 สูง ซึ่งสารอาหารเหล่านี้มีส่วนช่วยในการกระตุ้นให้ร่างกายเกิดการตื่นตัว 

ขึ้นฉ่าย เป็นพืชผักที่หลายคนอาจไม่รู้ว่าส่งผลต่อสมรรถภาพทางเพศของคุณผู้ชายโดยตรง 

กระชายดำ ถือเป็นอีกหนึ่งสมุนไพรไทยที่มีสรรพคุณต่างๆ เพียบ จัดเป็นสมุนไพรไทยที่ขึ้นชื่อมากในเรื่องการเพิ่มสมรรถภาพทางเพศ 

  อะโวคาโด ราชินีแห่งอาหารเฮลท์ตี้ที่สาวๆ มักโปรดปรานเป็นอย่างดี แต่นอกจากนี้ อะโวคาโด ยังมีส่วนช่วยให้น้องชายของคุณผู้ชาย อึด ถึก ทน ช่วยเสริมสมรรถภาพทางเพศให้แข็งแรงยิ่งขึ้น

 แตงโม ผลไม้หวานอร่อยน้ำเยอะ ซึ่งถือเป็น ไวอากร้าจากธรรมชาติ เลยก็ว่าได้ เพราะเนื้อแตงโมและเปลือกแตงโมมีสารที่มีชื่อว่า ซิทรูลลีน ออกฤทธิ์คล้ายยาไวอากร้าทำให้น้องชายเราแข็งตัวได้ดี แข็งตัวได้นาน

 กล้วย นอกจากจะรสชาติอร่อย และเพิ่มพลังให้แก่ร่างกายแล้ว กล้วยยังมีโพรแทสเซียมสูงกระตุ้นการทำงานของกล้ามเนื้อ และระบบประสาทให้ตอบสนองและทำงานได้ดี





จบที่เม็ดเดียว  ตัวนี้ช่วยคุณได้ อึด ทน นาน สมรรถภาพทางเพศของคุณผู้ชายโดยตรง 


ช่องทางการสั่งซื้อ :  สนใจสั่งซื้อ แอดไลน์  @12zum (มีแอดด้วยนะคะ)

                                 สนใจสั่งซื้อ คลิก >> https://bit.ly/3IvrUAp 

ปริมาณ : 1กล่อง บรรจุ1ซอง 2 แคปซูล


เลขที่ อย. : 71–1-02462-5-0161


ราคา : 1 กล่อง125.-    ลดเหลือ 95.-



ความคิดเห็น